Đồ ăn dặm Agusha chính thức có mặt tại các siêu thị mẹ và bé

Đồ ăn dặm Agusha chính thức có mặt tại các siêu thị mẹ và bé

Bắt đầu từ quý I/2023, AGUSHA - thương hiệu đồ ăn dặm dinh dưỡng cao cấp cho bé do công ty Wimm-Bill-Dann JSC (thuộc tập đoàn Pepsico tại Nga) sản xuất đã chính thức được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Baby Corporation, mang tới cho người tiêu dùng sự an tâm về chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Với sứ mệnh giúp những “khách hàng nhỏ” luôn khỏe mạnh và phát triển mỗi ngày, thương hiệu ăn dặm Agusha được nhiều bậc cha mẹ tin dùng không chỉ vì sự an toàn, độ tin cậy cao từ khâu sản xuất đến phân phối của hãng, mà còn nhờ vào chất lượng tốt cùng nguồn dinh dưỡng dồi dào mà sản phẩm đem lại. Hiện tại, Agusha đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: sữa dinh dưỡng, trái cây nghiền cho bé, bánh ăn dặm, bột ăn dặm…

 

Với công thức chất béo sữa và nguồn dinh dưỡng dồi dào, Thương hiệu đồ ăn dặm Agusha là sản phẩm được các mẹ bỉm Việt Nam nói chung và toàn thế giới nói riêng tin dùng!

Để giúp cha mẹ và các bé dễ dàng tiếp cận với các thực phẩm cao cấp nước ngoài, đồng thời giúp cải thiện về thể trạng của trẻ em Việt Nam. Hiện tại, công ty TNHH Baby Corporation Việt Nam (Baby Corp) đã chính thức trở thành đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm đồ ăn dặm Agusha tại thị trường Việt Nam dưới sự xác nhận của Tập đoàn Pepsico. Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Baby Corp định hướng tiên phong trong công cuộc đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm nâng cao nhận thức và chất lượng tiêu dùng cho cộng đồng người Việt.

 

 

Kênh phân phối thương hiệu Agusha tại Việt Nam

Hiện tại, hệ thống phân phối của Agusha đã phủ rộng khắp 11 tỉnh, thành phố Trung ương trên ba miền Bắc - Trung - Nam, từ các cửa hàng nhỏ lẻ đến các Trung tâm thương mại lớn. Nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành phải chăng, Agusha đã có mặt trên khắp các hệ thống siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc để cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm cho con, bao gồm:

 

Hệ thống siêu thị mẹ & bé CON CƯNG

Hệ thống siêu thị mẹ & bé BIBOMART

Hệ thống siêu thị mẹ & bé KIDS PLAZA

Hệ thống siêu thị mẹ & bé AVAKIDS

Hệ thống siêu thị AEON MALL

 

 

Các siêu thị mẹ và bé được phát triển với diện tích 300 – 500m2 tại các khu dân cư nội đô. Không chỉ giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển, thuận tiện cho cha mẹ mua sắm hàng ngày, mà các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo được sự đa dạng và chất lượng cao để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của các bé.

 

CÔNG TY TNHH BABY CORPORATION VIỆT NAM

Địa chỉ: Toàn CDC, 25 đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Hotline: +84 24 7307 9779

Bài trước Bài sau